Top truyện đô thị hay nhất 2019 do độc giả bình chọn

Những câu chuyện tình yêu, đời sống thường ngày dù đơn giản nhưng vẫn có sức hút riêng. Khám phá Top truyện đô thị hay nhất do dưới đây cho tuần trôi qua thêm sắc màu nhé.

Cô vợ bác sĩ của tổng tài bá đạo

Thành phố S là một thành phố phồn hoa. Trong ánh đèn rực rỡ, một cô gái ăn vận đơn giản với áo sơ mi trắng và quần tây màu đen, chân mang giày cao gót màu đen. Tóc cô buộc cao lộ rõ gương mặt trắng trẻo, mịn màng đôi mắt to tròn, trong trẻo. Mũi cô cao thanh tú, đôi môi đỏ mộng, ngọt ngào, vóc dáng hoàn hảo.

co vo bac sy cua nu tong tai ba dao 600x337 - Top truyện đô thị hay nhất 2019 do độc giả bình chọn

Cô đi ngang qua một con hẻm tối tăm, cô ngửi thấy mùi máu tanh nồng nặc truyền ra từ con hẻm. Cô càng bước vào, mùi máu càng nồng hơn, rồi thấp thoáng cô nhìn thấy bóng người đang nằm dưới đất. Cô tiến lại gần hơn nữa thì nhìn thấy người đàn ông toàn thân máu me. Anh ta có gương mặt ngũ quan tinh xảo, nước da trắng ngần, đôi mày lưỡi kiếm. Nói chung vẻ đẹp của anh chính là bức tranh tuyệt tác của thần thánh. Cô ngồi xổm xuống lay nhẹ người anh ta, anh ta có chút phản ứng mắt hé mở trong mờ ảo anh nhìn thấy một cô rồi rơi vào hôn mê.

Cô xốc người anh dậy, cõng anh đi nhanh đến bệnh viện. Và bạn đoán xem, câu chuyện tình này sẽ ngọt ngào đến mức nào chứ.

Kế hoạch theo đuổi vợ yêu

Tác phẩm kế hoạch theo đuổi vợ yêu nói về một cố gái tên Tề Tiểu Tô  xấu số bị một tên nghiện giết chết. May sao cô được Hệ thống Tiểu Nhất cứu giúp sống lại về năm 17 tuổi. Độ tuổi này Tề Tiểu Tô nhiệt huyết dâng trào, quyết tâm thay đổi cuộc sống của mình.

ke hoach theo duoi vo yeu 400x600 - Top truyện đô thị hay nhất 2019 do độc giả bình chọn

Nhưng Tề Tiểu Tô bị hiểu lầm là yêu sớm với hotboy của trường. Lúc tan học,  cô hay bị mấy cô nàng cũng thích hotboy chặn đánh trong nhà vệ sinh. Những tưởng tạm trốn đến nhà ông bà ngoại sẽ yên bình hơn nhà chú thím, nhưng không ngờ bên này cũng vô cùng rối loạn. Vì giải cứu ông bà ngoại, Tề Tiểu Tô phải tham gia một trò tiêu khiển của giới thượng lưu: Thiếu nữ đấu quyền Anh. Và từ đây cuộc phiêu lưu nhiều thử thách của cô thiếu nữ bắt đầu.

Quân hôn chớp nhoáng

Kiều Duy Tâm là một cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ và bản lĩnh bên ngoài, còn bên trong là một trái tim lạnh giá. Cô đã đóng vai nữ chính trong chính bộ phim “ Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”. Đời thực, cô cùng bị chính mối tình 7 năm của mình – Kỷ Tiểu Hải phản bội với người  bạn thân chí cốt – Tôn Dung Tuyên. Đau đớn này khiến cô quyết định đóng cửa trái tim mình lại.

quan hon chop nhoang 600x600 - Top truyện đô thị hay nhất 2019 do độc giả bình chọn

Nhưng duyên phận mang đến cho cô một người khác. Đó là Giang Hạo – người đàn ông cao hơn một mét tám, khí chất nghiêm nghị , ánh mắt sắc bén như kiếm nhọn. Người đàn ông này khiến Kiều Duy Tâm dù gặp một lần cũng không thể quên.

Cả hai gặp nhau trong một cuộc xem mắt của cô bạn Vân Thanh nhưng cũng không có nhiều tiến triển. Cho đến khi, cô bị gia đình ép cưới với một người cô không yêu, cô  đã chấp nhận thách thức kết hôn của Giang Hạo. Cả hai đi đến hôn nhân với mục đích khác. Ban đầu chỉ là sự trách nhiệm với bản hợp đồng nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, hai người dần dần dành tình cảm cho nhau sâu đâm hơn.

Nhưng một ngày, Tâm Duy vô tình phát hiện ra một bí mật chấn động. Đó là năm năm trước, người yêu Giang Hạo đã qua đời khiến thế giới của anh đều sụp đổ. Và vì thế, anh có lấy cô cũng chỉ vì vừa lòng cha mẹ. Tâm Duy cho rằng trong lòng Giang Hạo vẫn còn người con gái trước đây. Cô hoang mang không biết có nên thổ lộ lòng mình với Giang Hạo không?

Còn kết thúc thế nào, bạn tự mình khám phá nhé. Đảm bảo đây là xứng đáng mà một trong Top truyện đô thị hay nhất do độc giả bình chọn.

Gặp đúng lúc, yêu đúng người

Mẹ mất sớm, Hà Tư Ca luôn bị mẹ kế làm phiền, lại bị chính cha mình bắt ép ra nước ngoài du học. Cuối cùng, lại vì sự nghiệp xuống dốc của cha mà bị ép chấp nhận cuộc hôn nhân đã được định trước với thiếu gia nhà họ Phó – Phó Cẩm Hành.

rat yeu rat yeu em 600x400 - Top truyện đô thị hay nhất 2019 do độc giả bình chọn

Người ta đồn rằng Phó Cẩm hành là một người không gần nữ sắc, hành sự quyết đoán, lục thân không nhận,… tóm gọn lại thì là người máu lạnh. Vì để trốn khỏi cuộc hôn nhân bị sắp đặt này, Hà Tư Ca đã hóa trang lẻn vào câu lạc bộ tư nhân Phó Cẩm Hành thường đến , nhằm chụp trộm ảnh xấu của người đàn ông này.

Nhưng kết cục thì cô lại rơi vào đống rắc rối. Rồi cô bị tai nạn, đánh mất tất cả trí nhớ của mình và cả người đàn ông tuy mới gặp nhưng lại khắc sâu ấn tượng trong lòng cô.

Về Phó Cẩm Hành, anh lần đầu tiên gặp Hà Tư Ca thì xem cô như một người con gái chỉ biết lợi dụng ngoại hình lấy lòng người khác, nhưng cảm giác ngây ngô cô mang lại khiến cho anh nhớ mãi không quên. Đến khi gặp lại, Hà Tư Ca không nhớ chút gì về anh, và còn được một người đàn ông khác theo đuổi.

Điều này khiến anh tức giận. Chẳng phải anh là người đàn ông đầu tiên của cô ư, sau đêm đó cô để lại cho anh bao nhiêu rắc rối như thế còn dễ dàng quên mất anh? Anh quyết tâm sẽ khiến cô phải hối hận. Nhưng rồi anh lại rơi vào một tình yêu với cô mà chính anh cũng không hiểu rõ.

Rất yêu, rất yêu em

Cô cùng anh đã từng một lần mặn nồng. Rồi vì biến cố mà chia tay.

yeu dung luc gap dung nguoi 600x600 - Top truyện đô thị hay nhất 2019 do độc giả bình chọn

Cho đến khi tương ngộ, cô đã có chồng, với anh như chưa từng có mối liên hệ này. Trước mặt anh, cô luôn co mình lại, lùi bước mà âm thầm nhẫn nhịn tình cảm thức dậy trong lòng. Còn anh, một lần nữa lại yêu cô. Anh vì thế tìm mọi cách ép cô ly hôn, giành lại cô thuộc về vòng tay mình.

Liệu rằng truyện sẽ kết thúc ra sao, khi người đã có chồng còn vương vấn, kẻ lại thêm một lần yêu mãnh liệt. Hãy đón đọc tác phẩm nhé.

Với top truyện đô thị hay nhất giới thiệu trên, hi vọng bạn có thể tìm cho mình được câu truyện hay nhất và phù hợp với bản thân. Chúc bạn có buổi đọc truyện thật vui.

Chia sẻ kinh nghiệm

Nhận biết đồ chơi an toàn cho bé Nhận biết đồ chơi an toàn cho bé Nếu con bạn thường cho mọi thứ nó vớ được vào miệng thì bạn nhớ...
Lưu ý với đồ chơi của con Lưu ý với đồ chơi của con Các đồ chơi không an toàn cho con, chưa được kiểm định đang tràn...
Top 10 đồ chơi cho trẻ khuyết tật Top 10 đồ chơi cho trẻ khuyết tật Trẻ khuyết tật đặc biệt theo cách riêng của các em. Các em cần có...
Mua sắm đồ chơi an toàn cho trẻ Mua sắm đồ chơi an toàn cho trẻ Hằng năm có hằng trăm trường hợp trẻ em phải vào viện vì ngộ độc...
Những đồ chơi nên mua cho con Những đồ chơi nên mua cho con Đó là những đồ chơi có tác dụng giúp trẻ phát triển kỹ năng vận...